- Lập kế hoạch Lập kế hoạch và bố trí từng sản phẩm trong kho hàng.
- Sắp xếp hàng hóa có trong kho.
- Kiểm tra và đảm bảo hàng hóa trong kho đạt đủ các tiêu chuẩn theo quy định.
- Tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ chứng từ yêu cầu nhập hoặc xuất hàng theo quy định.
- Ghi phiếu nhập và xuất kho.
- Đảm bảo hàng hóa luôn ở mức tồn kho tối thiểu.
Theo dõi số lượng hàng hóa xuất nhập tồn theo ngày, tuần, quý, năm..
- Lập báo cáo về chất lượng, số lượng hàng hoá và số lượng tồn kho theo đúng thời gian quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc
- Theo dõi tiến độ công việc, báo cáo tình hình công việc định kỳ cho Ban Giám Đốc
- Một số công việc phát sinh khác trong quá trình làm việc
Tổng thu nhập 15 đến 25 triệu ( tùy theo năng lực)
Thưởng lương tháng 13
Hưởng các chế độ theo quy định hiện hành.