Mẫu hợp đồng tuyển dụng, cung ứng lao động

Admin | 22/12/2023 03:14

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

HỢP ĐỒNG PHỐI HỢP TUYỂN DỤNG, CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

Số:       /       /HĐ -DVVL

          Căn cứ Nghị định số 23/2021/NĐ - CP ngày 19/3/2021 của Chính phủ quy định thành lập và hoạt động của Trung tâm dịch vụ việc làm;

Căn cứ Quyết định số 263/QĐ-UBND ngày 30/6/2015 của UBND tỉnh Bắc Giang về việc sáp nhập Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực tỉnh Bắc Giang vào Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bắc Giang; đổi tên Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bắc Giang thành Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Giang;

Căn cứ Quyết định số 68/QĐ-LĐTBXH ngày 21/02/2022 của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh Bắc Giang về việc ban hành Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Giang;

Căn cứ chức năng nhiệm vụ và khả năng thực hiện của hai bên tham gia ký kết hợp đồng tạo nguồn, cung ứng lao động làm việc ở trong nước.

Hôm nay, ngày        tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Bắc Giang chúng tôi gồm:

Bên A: TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH BẮC GIANG

Người đại diện: Ông Nguyễn Văn Huế

Chức vụ: Giám đốc

Điện thoại: 0204.3854.344 ; 0912053670.

Địa chỉ: Số 5, đường Trần Quang Khải, phường Thọ Xương, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Số tài khoản:  110000023320 tại Ngân hàng Công thương tỉnh Bắc Giang.

Bên B: ………………………………………………………………….

Người đại diện:

Chức vụ:

Điện thoại:

Địa chỉ

Mã số thuế: 

 

Sau khi bàn bạc thảo luận, hai bên thống nhất các điều khoản sau:

Điều 1: Phạm vi thỏa thuận.

1. Căn cứ vào khả  năng và nhiệm vụ của mỗi bên. Bên A sẽ giới thiệu, cung ứng cho Bên B người lao động có nhu cầu đi làm việc ở trong nước cho Bên B tư vấn, tuyển chọn trên cơ sở thông báo bằng văn bản tuyển dụng của Bên B;

2. Số lượng, ngành nghề, giới tính, tiêu chuẩn, điều kiện, quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động sẽ được thể hiện trong các thông báo của bên B.

Điều 2: Trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên

1. Trách nhiệm và quyền lợi của bên A

1.1. Căn cứ vào thông báo tuyển dụng, tiêu chuẩn tuyển chọn người lao động của bên B, bên A giới thiệu nguồn lao động tại địa phương và phối hợp với bên B tuyển chọn người lao động đảm bảo tiêu chuẩn, phẩm chất đạo đức. Phối hợp với bên B hướng dẫn người lao động làm các thủ tục hồ sơ tuyển.

1.2. Phối hợp với bên B động viên giáo dục người lao động do bên B tuyển chọn, thực hiện tốt hợp đồng người lao động đã ký.

1.3. Bên A không được thu bất kỳ một loại phí nào của người lao động.

2. Trách nhiệm và quyền lợi của bên B

2.1. Bên B có trách nhiệm thông báo kịp thời, thường xuyên, đầy đủ các thông tin về nhu cầu tuyển dụng lao động cho bên A về: Số lượng lao động, ngành nghề, tiêu chuẩn tuyển chọn, việc làm của lao động, chế độ tiền lương, thời hạn hợp đồng.

2.2. Bên B trực tiếp tuyển chọn lao động và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về việc tuyển chọn và chi trả các chế độ làm việc cho người lao động.

2.3. Bên B có trách nhiệm cho người lao động biết trước nội dung hợp đồng, các giấy tờ liên quan khác khi người lao động ký hợp đồng lao động.

2.4. Bên B có trách nhiệm bố trí công việc cho người lao động ổn định, đảm bảo thu nhập, thời hạn làm việc theo đúng hợp đồng đã ký với người lao động.

2.5. Bên B giữ nguyên tiêu chí đánh giá, tuyển chọn và sử dụng người lao động theo thông báo tuyển dụng lao động mà bên B đã thông báo cho bên A; giữ thông tin của người lao động và công khai số lượng người lao động được nhận vào làm việc trên cơ sở danh sách mà bên A cung cấp; định kỳ báo cáo tình trạng việc làm của người lao động và thông tin thời điểm bên B cung ứng lao động cho bên A.

          Điều 3. Điều khoản chung

1. Thời hạn hợp đồng: Hợp đồng hết hiệu lực khi bên B không còn nhu cầu tuyển dụng lao động.

 2. Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc hợp đồng này, nếu có vấn đề gì phát sinh trong quá trình thực hiện sẽ cùng nhau bàn bạc giải quyết trên tinh thần hợp tác và thương lượng. Nếu vấn đề hai bên không giải quyết được sẽ đưa ra tại cơ quan pháp luật có thẩm quyền giải quyết. Trường hợp một trong hai bên có yêu cầu sửa đổi, bổ sung vào điều khoản của hợp đồng này thì hai bên sẽ thỏa thuận ký kết với nhau bằng phụ lục hợp đồng.

3. Hợp đồng này được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký./.           

 

ĐẠI DIỆN BÊN B

 

 

 

 

ĐẠI DIỆN BÊN A